Wednesday, March 30, 2016

Vui vui!


5 đặc tính quý giá của dân nhậu
Các nhà Lưu Linh học vừa tìm ra 5 đặc tính quý của dân nhậu chuyên nghiệp, đó là:
1) Can đảm: Biết rượu độc hại mà vẫn uống.
2) Thật thà: Có bất kỳ chuyện gì trong lòng cũng đem ra... trình bày. 
3) Dũng cảm: Chuyện gì cũng sẵn sàng làm, kể cả hái sao trên trời. 
4) Giản dị: Đâu đâu cũng là nhà, chỗ nào cũng làm giường ngủ được. 
5) Có lòng yêu thương súc vật: Nhậu xong còn cho chó ăn chè.


Rượu Mà
 Chồng nói với vợ:
- Rượu làm cho em đẹp thêm ra !!!!
- Nhưng em đâu có uống giọt nào đâu !!??
- Anh uống mà !!!
Kết quả: Anh chồng bị bỏ đói hơn một tuần

Chuyện Tình Yêu …
Hai người bạn ngồi nói chuyện về tình yêu.  Một người nói:
- Tôi đã ba lần tưởng rằng mình đã yêu.  5 năm trước tôi để ý đến một người phụ nữ, người đó không ưa tôi một chút nào hết !!
- Thế mà là tình yêu ư ?
- Không, đó chỉ là sự mê muội.  2 năm sau, tôi lại chú ý tới một cô gái rất quyến rũ, nhưng cô ấy lại không hiểu tôi.
- Đó có phải là tình yêu không ?
- Không, đó chỉ là mơ mộng.  Chỉ 1 năm sau, tôi gặp một phụ nữ trên boong tàu tại biển Hawaii . Cô ấy thông minh, hài hước và nói chuyện rất duyên dáng.  Dù gặp cô ấy ở bất cứ nơi đâu trên boong tàu, tôi cũng có cảm giác rất lạ, thấy bồn chồn, hồi hộp, trong người cứ không yên.
Anh bạn sốt ruột
- Thế rồi đó có phải tình yêu không ?
- Không, lúc đó tôi bị say sóng.....!!!!

Bi Thảm
Trong phòng hòa nhạc, một thính giả hỏi người ngồi bên cạnh:
- Tôi không biết bản sonata này của nhà soạn nhạc Plongelstein. Hai chương đầu nghe buồn quá…
Nghe vậy, người kia trả lời:
- À, dễ hiểu thôi. Khi ông ta sáng tác 2 chương đầu, vợ ông ta vừa bỏ ông ta.
Người này lại hỏi tiếp:
- Còn về chương thứ ba, nghe phải nói là cực kỳ bi thảm.
- Vợ ông ta đổi ý quay lại sống với ông ấy.
- !
Sưu tầm

No comments:

Post a Comment