Monday, February 8, 2016

Chúc Tết - Paul Vĩnh Hà

  

Tết, Tết, Tết đến rồi! Đây là cái Tết thứ 82. Đã bao nhiêu cái Tết vui tươi của tuổi thơ, bao nhiêu cái Tết âu lo trong chiến tranh, bao nhiêu cái Tết đói nghèo sau 75! Bây giờ nhìn thiên hạ chạy chật khắp cùng đường Saigon, tôi không khỏi xao xuyến và xin chia sẻ với các bạn một vài ý nghĩ.

Tôi chấp tay nguyện cầu Ơn Trên ban HÒA BÌNH cho thế giới ngày nay đang đầy dãy hận thù ở Trung Đông, Palestine, Pakistan, Afghanistan...cho bớt khổ đau bệnh tật, nghèo đói, thiên tai... 
Cầu xin cho mọi người biết sống tử tế, nhân bản và đạo đức hơn. Cầu xin cho chân lý, tự do, nhân quyền sớm lên ngôi ở quê hương mình!

Riêng các BẠN của tôi mà tôi luôn trân trọng và quí mến, tôi cầu chúc các BẠN AN LÀNH, HẠNH PHÚC và SỐNG CHIA SẺ. Vì Hạnh Phúc như ngọn lửa tình yêu, khi nó CHIA là lúc nó NHẬN,
Khi mình CHO ĐI một thì mình NHẬN LẠI mười...

Ước gì lời cầu chúc của tôi và vô số lời cầu chúc mà các BẠN nhận được trong dịp đầu Xuân này trở thành hiện thực trong năm 2016 . Đó sẽ là niềm HẠNH PHÚC lớn nhất của các BẠN mà cũng là niềm HẠNH PHÚC của tôi.
Xin Thiên Chúa ban muôn hồng ân của Người cho các BẠN yêu quí của tôi.

Paul Vĩnh Hà

No comments:

Post a Comment