Monday, January 11, 2016

Vui Cười

Bí mật giữa hai người đàn ông
Một luật sư làm việc trong một bộ lạc da đen. Ngày kia, có một anh chàng da đen đến gặp ông ta và nói :
- Vợ tôi vừa mới sinh con, thằng bé da trắng. Ông là người da trắng duy nhất ở đây!
Luật sư uống một ngụm trà và ôm tồn bảo :
- Đúng là trong tự nhiên có những điều không thể giải thích được. Ví dụ, anh hãy nhìn đàn dê kia. Tất cả đều màu trắng ngoại trừ con dê đen này. Chuyện cũng tương tự vậy thôi.
Mãi lúc sau, người da đen mới gật đầu và nói :
- Thôi được, tôi sẽ giữ bí mật về thằng con da trắng của tôi nếu như ông cũng giữ bí mật về con dê màu đen kia.

Khiếm khuyết của tạo hóa
Tại hội nghị về kiến trúc thế giới, khiếm khuyết của các công trình lớn đều được mang ra thảo luận và phê bình.
Lúc bế mạc, một kiến trúc sư người Pháp đã có một câu nói rất đúng và cũng rất hay: ...
- Tôi đã đi nhiều nơi trên trế giới, và may mắn được chiêm ngưỡng các kỳ quan. 
Nhưng theo tôi, cơ thể người đàn bà mới là một công trình kiến trúc đẹp nhất, toàn mỹ nhất mà tạo hóa đã ban cho loài người chúng ta.
Tất cả các đại biểu có mặt trong đại hội vỗ tay tán thưởng ầm ầm. Duy chỉ có một chuyên gia vẫn ngồi lặng thinh.

Đợi cho tiếng vỗ tay dứt hẳn, ông ta mới đứng lên dõng dạc: 
- Ai bảo với ông đó là công trình toàn mỹ, là không có khiếm khuyết? Theo tôi vẫn có một sai sót, phải nói là khá lớn. Đó là khu giải trí đặt quá gần khu vệ sinh.

Chết gì mà chết!
Vào một hôm lúc nửa đêm, trong khu nghĩa địa có hai bộ xương sống lại, đi lang thang ngoài đường.
Rồi bộ xương thứ nhất hỏi bộ xương thứ hai:
- Tại sao anh chết?
Bộ xương thứ hai đáp:
- Tôi già rồi bị bệnh chết. Thế còn anh thì sao?
- Tui cũng như anh.
Hai bộ xương đang đi thì thấy một bộ xương tả tơi đi ngoài đường, chúng hỏi bộ xương ấy:
- Anh bị gì mà chết thảm thế!
- Chết cái gì mà chết! Tôi mới bị vợ đánh vì đi nhậu về nè!
- !?!

Chồng sợ vì cô vợ quá ngoan
Anh chồng đứng giữa nhà, mắt trợn ngược như Trương Phi, tay chống nạnh, miệng quát ầm ầm:
- Cô không bỏ thói bắt nạt chồng thì tôi đuổi về nhà ngoại ngay đấy, rõ chưa?
- Dạ!
- Ngay từ tối nay tôi sẽ thường xuyên đi nhậu với bạn bè, khi tôi về nhà say khướt thì cũng không được cằn nhằn…
- Dạ!
- Còn phải giúp tôi cởi áo, xoa dầu và an ủi tôi rằng cần phải rèn luyện, phải uống nhiều hơn nữa cho bằng anh bằng em.
- Dạ!
- Riêng tiền lương, tôi thích đưa bao nhiêu thì đưa, không đưa cũng phải mỉm cười duyên dáng.
- Dạ!
- Nếu có cô nào gọi điện mà không có tôi ở nhà thì phải trả lời dịu dàng, và nhẹ nhàng thông báo ngay khi tôi vừa về nhà.
- Dạ!
- Còn việc nhà thì tự cô phải…
Lúc này có tiếng gào từ ngoài sân:
- Anh ở nhà làm cái quái gì mà để quần áo đang phơi bay hết xuống đất thế này? Được ngày chủ nhật lại nằm ườn ra đấy phải không?
Anh chồng hoảng hốt tắt đài, tháo cái băng cát-sét ghi toàn tiếng 'dạ' của vợ ra rồi lập cập nhét ngay vào gầm ghế, miệng lẩm bẩm:
- Sao sư tử về sớm thế?

Sưu tầm

No comments:

Post a Comment