Saturday, August 29, 2015

Cười Vui Cuối Tuần


Có gì không ổn?
 Giáo viên dạy Anh văn nói chuyện với một giáo viên khác :
"Tui không thể chịu nổi sao lại có đứa học trò thế này. Chuyện là tôi có ra một bài làm là hãy kể một câu chuyện ngắn bằng tiếng Anh , rồi nó kể câu chuyện về hoàng tử và công chúa".

Giáo viên kia thắc mắc: Vậy có gì không ổn?

- Không ổn là bài làm của nó như thế này: 
"Hoàng tử và công chúa gặp nhau tại lâu đài. Hoàng tử hỏi :
"Can you speak Vietnamese?"" Công chúa trả lời:""Sure"".
Thế là sau đó cả bài văn nó toàn viết bằng tiếng Việt hết.


Nhiệm vụ của cô dâu
Bữa tối tại nhà của chú rể, mọi người đang nhiệt liệt đón tiếp nàng dâu mới về.
Cô dâu bắt đầu lên tiếng: "Mến chào tất cả người nhà thân thương của con. Con rất cám ơn mọi người đã đón tiếp con vào gia đình mới một cách nồng nhiệt. Trước hết, con xin mọi người hãy an tâm là sự gia nhập của con quyết sẽ không làm thay đổi đời sống và những công việc bình thường hằng ngày của quý vị."

Bố chồng hỏi: "Ý của con là..?"
Con dâu trả lời: "Ý con muốn nói là những người rửa chén nên tiếp tục rửa chén. Những người giặt áo quần cũng xin giữ yên như vậy. Còn ai phụ trách nấu cơm thì xin đừng vì sự có mặt của con mà ngưng nấu cơm. Còn ai lo chuyện quét dọn thì vẫn tiếp tục quét dọn.
Mẹ chồng hỏi: "Thế thì cô đến đây để làm gì?"
 Nàng đâu bình tĩnh trả lời:
"Dạ, con ấy à? Công việc của con là đến đây làm vui lòng con trai của mẹ!"

Tối nay chú có rảnh không?
Cô ta mới dọn vào căn nhà kế bên, trẻ đẹp, duyên dáng, chân dài trông hấp dẫn, nên tôi để ý ngay. Sáng sáng cô ta đi làm và chở đứa bé đi nhà trẻ.
Chiều chiều đi làm về, cho con ăn, ra vườn sau giáp vườn nhà tôi, nằm ghế thưởng thức gió mát.

Cuối tuần, cô ta hay ra vườn, trải khăn trên cỏ, mặc bikini 2 mảnh nhỏ xíu  nằm phơi bầy trong nắng ấm. Là hàng xóm sát bên, chúng tôi luôn nhìn thấy nhau và vui cười chào nhau ... Trong nhà không thấy bóng đàn ông nào cả.

Một buổi chiều thứ Sáu, cô ta xuất hiện ngay cửa nhà tôi và nói:
"Bữa nay, cháu xin thú thực với chú là cháu không chịu được nữa ...cháu cần xả hơi ngay ...  muốn uống cho say, làm tình thâu đêm ...
Tối nay chú có bận không ạ ?"

Tôi vừa nghe xong, lòng hớn hở, tim đập loạn lên, ấp úng nói không ra hơi :​​
"Không, tôi không bận gì cả, tối nay không có gì cả !!!!".
 Cô ta vui mừng: "Vậy, thiệt là tốt quá chú ơi !
 Để cháu mang đứa nhỏ sang nhờ chú coi chừng  giùm  !!!"

 Sưu tầm

No comments:

Post a Comment