Friday, August 21, 2015

Bức Thư Gửi Vợ Cũ Và Cái Kết "Đắng Lòng" Cho Anh Chồng Phản Bội

Cư dân mạng đang truyền tay nhau bức thư của hai vợ chồng cũ. Tình tiết bất ngờ trong bức thư khiến nhiều người thích thú. 


Bản tiếng Anh của bức thư gây sốt này đã xuất hiện trên internet khá lâu. Depplus.vn kính đưa tới độc giả bản Việt ngữ không kém phần dí dỏm.

Gửi vợ cũ,
Khi cô đọc được lá thư này thì chúng ta đã mỗi người một ngả. Trong suốt 7 năm qua tôi đã luôn là một người chồng number 1 với cô. Nhưng 2 tuần trở lại đây…cô đã thay đổi. Hôm nay, sếp của cô đã gọi điện cho tôi thông báo cô nghỉ việc, và đó thật sự là giọt nước làm tràn ly. Cô nhớ mà xem, tuần trước khi về nhà, cô chẳng thèm bận tâm việc tôi mới cắt tóc, mặc một chiếc quần lót mới coóng và chờ cô về với mâm cơm thơm phức đầy những món khoái khẩu của cô. Nhưng cô, cô ăn vèo vèo cho xong bữa sau đó cắm mặt vào tivi rồi lên giường đánh một giấc say sưa. Cô không còn nói yêu tôi, không còn chiều chuộng tôi và thậm chí, cô chẳng làm bất cứ thứ gì cho ra dáng một người vợ cả. Chuyện gì đang xảy ra, tôi không biết. Nhưng tất cả đã hết rồi; kể cả cô đang ngoại tình đằng sau lưng tôi hoặc cô không còn yêu tôi nữa thì tôi cũng không quan tâm. Chúng ta đường ai nấy đi!
Ký tên: Chồng cũ.
P/s: Đừng cố liên lạc với tôi. Tôi và em gái của cô đã cùng nhau tới một nơi tuyệt vời rồi. Bái bai.

Gửi chồng cũ,
Nhận được thư của anh, lòng tôi sung sướng vô tả. Đúng là chúng ta cưới nhau được 7 năm, nhưng khái niệm “người chồng tốt” thì chưa bao giờ có mặt trong từ điển của anh cả. Ngày hôm đó tôi phải cắm mặt vào mấy chương trình truyền hình chán ngắt là để đỡ phải nghe anh rên rỉ với lèm bèm. Tôi có nhìn thấy anh có kiểu đầu mới chứ, nhưng nói thật là nhìn nó thật kinh khủng. Nhưng mà mẹ tôi dặn trong những tình huống như thế thì im lặng là vàng nên tôi không nói gì về với anh. Còn bữa ăn đầy những món khoái khẩu của tôi à? Anh chồng tâm lý ạ, chắc anh nhầm tôi với em gái tôi rồi, vì tôi đã ngừng ăn thịt lợn được 7 năm! Còn chiếc quần lót của anh, ok! Tôi liếc thấy cái tem giá mà anh vẫn chưa bỏ đi. Tôi thật sự băn khoăn khi cái quần đó giá 49.000 trong khi sáng nay em gái tôi vừa mượn tôi 50.000. 

Tuy nhiên sau những chuyện kinh khủng đó, tôi vẫn yêu anh và muốn làm gì đó cho hai ta. Trùng hợp sao lúc đó tôi vừa trúng xổ số 5 tỷ. Tôi liền tức tốc xin nghỉ việc và đặt hai vé du lịch châu Âu và lòng khấp khởi muốn khoe với anh. Nhưng khi về nhà thì tôi thấy lá thư này đây. Chà chà, được thôi, nếu đó là lựa chọn của anh. Tôi đoán là anh đã có cuộc sống mình mong muốn. Tôi đã hỏi luật sư, và với bằng chứng là lá thư này, anh sẽ không nhận được bất cứ một xu nào từ tôi đâu nhé.
Chào không thân ái, đồ khốn.
Ký tên: Vợ cũ
P/s:  Em gái Liên của tôi trước khi sang Thái tên là Kiên. Nhưng tôi đoán đó không phải vấn đề lớn, vì anh yêu em ấy thật lòng mà!

(Nguồn: Internet)
Kim Ngọc (chuyển ngữ)
(Depplus/MASK)

No comments:

Post a Comment