Friday, May 1, 2015

Cảm Nghĩ Tuổi Già







Càng Có Tuổi
Càng có tuổi, tôi lại càng thấy sự kỳ diệu của mỗi độ xuân về.
Càng có tuổi, tôi càng khám phá ra những điều mà tôi không nhận thấy trước kia.
Càng có tuổi, tôi càng thấy những mùa xuân còn lại không còn bao nhiêu nữa.
Càng có tuổi, tôi càng sung sướng thưởng thức mỗi giây phút quý giá qua đi trong cuộc đời.
Càng có tuổi, tôi càng thấy mùa xuân mang lại cho tôi sự ngất ngây và vui sướng.
Càng có tuổi, tôi càng thích săn sóc cây và hoa của tôi, và tôi thích tâm sự với những người bạn im lặng này.
Càng có tuổi, tôi càng thích nghe chim hót; mỗi tiếng chim là mỗi một giai điệu mật ngọt rót vào tai.
Càng có tuổi, tôi càng ao ước được thấy nhiều mùa xuân trở lại.
Càng có tuổi, tôi càng thấy mình không nghĩ được như vậy khi còn trẻ.
Càng có tuổi, tôi càng muốn cám ơn cuộc sống đã cho tôi thấy thêm một mùa Xuân trở lại.

Sưu tầm 

No comments:

Post a Comment