Wednesday, February 4, 2015

Điên Vì Đàn Bà


Đàn Bà
Một diễn viên hài đến thăm bạn là một họa sĩ theo trường phái trừu tượng:
- Anh có hiểu tôi đang vẽ gì không?
- Một người đàn bà.
- Ồ, đúng rồi. Cảm nhận của anh về hội họa thật đáng khâm phục đấy.
- Chuyện nhỏ. Bất cứ cái gì không hiểu nổi, tôi đều gọi là “đàn bà”.
- ?!!


Ghen
Một phụ nữ rất hay ghen gọi điện cho bạn gái:
- Tớ vừa trải qua 2 tiếng đồng hồ khốn khổ, chồng tớ không về nhà lúc 7 giờ như mọi khi. Thế là tớ tưởng tượng tới cảnh trong một khách sạn, anh ấy đang hú hí với con thư ký trẻ măng của anh ấy.
- Nhưng bây giờ thì cậu đã yên tâm?
- Ừ, Tớ vô cùng sung sướng. Tớ vừa nhận được một cú điện thoại từ phòng hồi sức cấp cứu. Thì ra anh ấy chỉ bị một chiếc xe buýt đâm phải
- ???

Có trời mới biết!
Chồng lật sổ thu chi gia đình xem, và khen vợ:
- Em ghi việc thu chi trong gia đình rất rõ ràng, anh rất hài lòng. Nhưng cái khoản em ghi tắt là CTMB là món hàng gì vậy em?
- Đó là món “có Trời mới biết” đó anh ạ!

- ???

Điên vì đàn bà
Đưa tay chỉ một người nằm trên giường hai tay ôm chặt một con búp bê vào lòng, vị giám đốc giải thích:
- Trước đây ông này yêu một người đàn bà. Bị bà ta bỏ rơi và lấy chồng khác nên y phát điên và cứ tưởng con búp bê là người yêu mình.

Đến một phòng khác, thấy một người điên bị xiềng xích hai tay đang vùng vẫy bổ đầu vào tường đòi tự tử.

Vị giám đốc lắc đầu nói:

- Còn đây là anh chồng đã lấy bà ta.


Con vẹt biết nói

Bà Müller mua một con vẹt biết nói. Nhưng sau một thời gian dài mà vẫn chẳng thấy con vẹt nói năng gì cả. Bà ta quyết định thử dạy nó:
- Alô, alô...
Bà ta cứ thế lặp đi lặp lại:
- Alô, alô... alô!
Dĩ nhiên là vẹt nhà ta chán ngấy, bèn thốt lên:
- Máy bận!!

Nhiễm
Cô giáo bước vào lớp, cả lớp đứng dậy đồng thanh:
- Cô giáo giá lâm, vấn an cô giáo.
Cô nghiêm mặt:
- Các em nhiễm phim chưởng quá nhiều rồi đấy, cần phải sửa ngay.
Thấy cả lớp cuối đầu biết lỗi cô mới nhẹ nhàng nói:
- Thôi, các em bình thân...!

No comments:

Post a Comment