Monday, November 3, 2014

Vui Vui !


Ngày xưa & ngày nay....
Thuở xưa ta vốn hiền lành
Từ ngày lấy vợ, trở thành... hiền khô
Còn nàng thuở ấy ngây thơ
Sau khi xuất giá thành cô... xếp sòng
Suốt ngày cứ oán trách chồng
Lúc xưa thì vậy, giờ không còn gì...
Khổ thân cho kiếp tu mi
Sa chân lấy vợ khác chi đi tù
Lưng thì mỗi ngày một gù
Cày ba, bốn "chóp" để bù nàng tiêu
Ngày xưa trông giống Triển Chiêu
Ngày nay từa tựa lão tiều phu gia.
Ngày trước nàng dạ, nàng thưa
Nói năng dịu ngọt cho vừa lòng anh
Anh tưởng hoa nở trên cành
Bao giờ cũng đẹp, tươi xanh bốn mùa
"Lời nói không mất tiền mua..."
Nên anh ngọt lại cho vừa lòng nhau.
Bây giờ chẳng hiểu vì đâu
Nàng mang chứng bệnh cứng đầu... lặng câm
Cái mặt thì cứ hầm hầm
Nàng trợn một cái, ta... bầm mấy hôm
Nhớ xưa... chỉ buồn tủi hơn!



Giống bố
Hai đứa con hỏi mẹ :
Đứa lớn :
- Con có giống bố không hả mẹ?
- Giống !
Đứa nhỏ :
- Vậy còn con thì sao ạ ?
- Giống !
Hai đứa liền đồng thanh hỏi thêm:
- Vậy tại sao hai đứa con không giống nhau?
Bà mẹ liền đáp :
- Vì bố các con đâu giống nhau !


Vì sao tới trể?
Một sáng nọ tí đến lớp rất trể cô giáo hỏi 
- Mọi ngày em đều đi đúng giờ sao hôm nay đến trể vậy? 
Tí: Dạ sáng nay có 2 chị hàng xóm nhà em cãi nhau ạ 
Cô: hàng xóm cãi nhau thì mắc gì em đi trể? 
Tí: Dạ một chị đòi lột quần chị kia nên em cứ chờ mãi ạ 
Cô:??



Láo tóet! 
Một con Thỏ chạy nhảy tung tăng trong khu rừng. Đi một quãng, Thỏ gặp bác Gấu đang hút hêroin, Thỏ nói:
- Bác Gấu ơi, đừng hút hêroin nữa, hãy theo cháu nhảy vào trong khu rừng, trong khu rừng có nhiều điều thú vị lắm.
Bác Gấu thấy cũng có lý, nhảy theo Thỏ vào trong khu rừng. Đi một quãng thì gặp anh Sói. Anh Sói đang hút côcain, Thỏ nói:
- Anh Sói ơi, đừng hút côcain nữa, hãy theo tôi nhảy vào trong khu rừng, trong khu rừng có nhiều điều thú vị lắm.
Anh Sói thấy cũng có lý, nhảy theo thỏ vào trong khu rừng. Đi tiếp lại gặp cụ Hổ. Cụ Hổ đang hút cần sa. Thỏ nói:
- Cụ Hổ ơi, đừng hút cần sa nữa, hãy theo cháu nhảy vào trong khu rừng, trong khu rừng có nhiều điều thú vị lắm.
Cụ Hổ gầm vang trời, vô cùng tức giận, quát:
- Đồ con Thỏ láo toét, sao lần nào mày….uống thuốc lắc, mày cũng rủ tao nhảy cùng mày vào trong khu rừng thế??????
Bác Gấu, anh Sói: sặc máu !!!!


Thì ra không phải vậy!
Hai khách bộ hành đi ngược chiều nhau trên một đường mòn hẹp.
Khi lại gần nhau, người nọ thấy người kia có dáng đi y hệt mình, kéo lê một chân dưới đất.
Tới lúc giáp mặt, một người chỉ xuống cẳng chân tật nguyền của mình, cất giọng đầy cảm xúc:
- Chiến tranh vùng Vịnh! 1991.
Người kia gật đầu tỏ vẻ thông cảm, rồi cũng chỉ xuống cái chân đang kéo lê trên mặt đường của mình, thở dài:
- Cứt chó! Cách đây 20 mét.

6 con bò
Có 1 ông dắt 6 con bò đi ngang qua cầu . Bỗng ông trông thấy 1 cô gái đang tắm
Cô gái thấy ông vội vã lặn xuống nước. Ông đang ngắm , mất hứng nên nói với cô gái :
- Cô cho tui coi phần trên chút xíu, tui cho cô 1 con bò.
Cô gái thấy con bò nên ham, nghĩ bụng chỉ coi chứ có làm gì đâu nên cô gái đứng lên cho ông ta coi phần trên . Ông ta lại nói :
- Cô cho tui coi phần dưới chút xíu, tui cho cô thêm 2 con nữa .
Cô gái nghĩ bụng coi chứ có sao đâu nên đứng lên cho ông coi phần dưới. Ông già chịu hết nổi nên nói :
- Cô cho tui vô nửa cây thui , tui cho cô 3 con bò còn lại
Cô gái nghĩ bụng nửa cây chứ có sao đâu mà được thêm 3 con bò nên cô để ông già cho vô nửa cây. Một hồi cô gái chịu hết nổi nên hét lên :
- Ông cho vô hết cây đi , tui cho ông 6 con bò

Lượm trên net

No comments:

Post a Comment