Tuesday, October 14, 2014

Cười thư giãn


Dạy con...
Thằng con tuổi teen thấy chiếc xe mới cáo ba nó mang về, bèn hỏi: - Ba! Cho con mượn xe tối nay nha!?
Ba chú nhỏ suy nghĩ giây lát:

- Khi nào con học giỏi, năng đi lễ, cắt tóc ngắn thì mình sẽ nói chuyện này há con!
3 tháng sau, con trình kết quả cho ba hắn … Xem xong, ba hắn trả lời :

- Ba vui vì 3 tháng qua con học thật giỏi …. Toàn là điểm A trong mọi môn … Cha khen con hát hay ở ca đoàn và giúp các sơ dạy giáo lý cho các em sau khi cầu nguyện rước lễ hằng tuần … Chỉ trừ cái mái tóc dài … con vẫn chưa cắt!
Chú nhỏ bật dậy hỏi lại ba: 

- Ba à! … Năm xưa … Từ Áp-Ra-Ham đến Nô-Eo … Môisen cả Chúa Giêsu … ông nào cũng để tóc dài mà! … Phải không!????
Ba chú : 

- Con giỏi … Nhưng con thấy có ông nào ĐƯỢC lái xe chưa!???


Ai giỏi hơn? 
Hai khách du lịch nói chuyện với nhau:
Một người nói:
-Người nước tôi giỏi lắm. Anh đưa một cục sắt, chúng tôi sẽ tạo ra một chiếc máy bay.
Người kia:
-Bên nước chúng tôi giỏi hơn nhiều. Cứ đưa cho chúng tôi một phụ nữ- và chúng tôi sẽ tạo ra nguyên một phi hành đoàn, kể cả tiếp viên cho chiếc máy bay đó.
Người thứ ba (Việt Nam):
-Thế mà cũng khoe! Đưa cho chúng tao một chiếc máy bay, chỉ vài ngày, sẽ biến thành cục sắt.
Còn nếu đưa phi hành đoàn cùng tiếp viên, chỉ vài tuần, chúng tôi sẽ biến thành các đại gia... buôn lậu xuyên lục địa.

Học Trò làm văn
Cô giáo Anne ra đề văn cho cả lớp:
- Hãy tả hương vị của tô vịt tiềm mà em thích nhất.
Trò Hưu viết ngắn gọn:
- Chưa ăn sao t?!
Nai nói nhỏ với Hưu (mày ngu quá, VĂN thì phải viết như thế này nì):
- Tô mì vịt đó có mùi vị ngon thật là ngon. Ngon không th... t!


Đổi Đời
Mt gã ăn mc bn thu, hôi hám bước vào ca hàng sách hi người bán hàng
- Ở đây có bán tranh chân dung Hồ chí Minh không?
- Có!
- Thế tranh Mao trạch Đông?
- Cũng có!
- Bán cho tôi 10 chiếc.
Vài ngày sau, người khách hàng trở lại, ăn mặc trông đã có vẻ tươm tất hơn.
- Bán cho tôi 20 tranh HCM, 20 tranh MAO.

Mấy ngày trôi qua, bối cảnh được lặp lại. Lần này người mua hàng bận veston sang trọng và đòi mua tranh HCM và MAO, mỗi thứ 50 cái. Lần tiếp sau, anh ta đi đến hiệu sách bằng xe hơi riêng, hỏi mua mỗi thứ 100 cái thì người bán hàng không kìm được kinh ngạc nữa:
- Này, ông bạn! Chuyện gì xảy ra với những bức chân dung vậy?Làm sao mà ông mua xe hơi nhanh như thế? Mới cách đây không lâu ông còn chả có gì ăn vận?…
- À, tôi mở trường dạy bắn súng ngoài ngoại ô thành phố. Người ta tranh nhau lấy chân dung 2 vị này làm bia để bắn ấy mà…

Mơ ước cháy bỏng của OBAMA


Sưu tầm

No comments:

Post a Comment