Tuesday, September 9, 2014

Mười Sáu Tháng Tám Trăng Tròn - Đỗ Công Luận


2 comments:

  1. Xin cám ơn BĐH trang blog đã giới thiệu bài thơ đến mọi người để chia sẽ nổi niềm với tôi. Có lẽ con trai tôi sanh vào thời khắc trăng tròn sáng nhất trong năm nên cháu thông minh, học giỏi và đã tốt nghiệp, tự lo cuộc sống bản thân. Đó là gia tài quí giá nhất của tôi.
    Tôi cũng xin phép đính chính lại, năm 1989 là Kỷ Tị, vì theo can chi, số đuôi cuối của năm, 9 là Kỷ, 5 là Ất. Tôi xin lỗi vì sự sơ xuất, tính lộn nầy. ĐCL.

    ReplyDelete
  2. Dạ không sao, nghe anh nói bài thơ làm cho quý tử, tôi vội đăng liền vì biết rằng đó là tâm huyết của anh. Trên đời đâu có tình nào cao quý bằng tình phụ tử Nuôi con khôn lớn thành đạt là nguyện vọng của bậc làm cha mẹ dù phải hy sính cả đời. Xin chúc mừng anh chị. Cầu chúc cháu mọi sự may mắn tốt đẹp trong đời.
    NPN

    ReplyDelete