Thursday, January 16, 2014

Chuyện Đời Làm Ta Cảm Động !

Chuyện đời quanh ta, luôn làm ta cảm động

Cho dù tuổi xuân đã qua đi, có anh bên em, dù ở đâu, 
vẫn thấy yên tâm, thế giới vẫn đẹp như xưa !

Người ta nói, Con gái là người yêu ở kiếp trước của bố !

Đừng lo, có anh đây !

Con Vịt Đẹt yêu quý của bố !

Chờ tôi với, Old Black Joe !

Khát quá !

Chú tâm lắng nghe, không những là tỏ lòng
kính trọng, mà còn là gửi đi những tình cảm nồng ấm nhất từ tận đáy lòng ! Và đó mới thật là Tri Âm.

Bồ tèo mí nhau !

Mẹ bỏ cháu hả ? Có dì đây !

Đừng bỏ em một mình !

Tui đây nè !

Ngon không ? Cho xin miếng đi !

Tình yêu chân thật không phân chia giai cấp !

Ngủ đi con, mộng bình thường !

Hi hi, ba tui hay làm những cái làm cho tôi hơi...quê quê !

Tống biệt hành !

Ngồi trên vai bố là an toàn nhất !

Cho dù mưa gió bão bùng, mình vẫn có nhau !

Sưu tầm

No comments:

Post a Comment